Please login/register to apply for this job.
17 Jun 2024

Full-Time CEO

GTX Auto Care – Posted by gtxautocare Vietnam

Job Description

Địa chỉ lắp đặt màn hình Android ô tô Innova uy tín

Ngày đăng: 13.06.2024

Với sự đổi mới và sáng tạo của công nghệ thì màn hình Android ô tô Innova đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xế. GTX Auto Care tự hào là đem đến cho các chủ xế những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Màn hình Android ô tô Innova

Những điểm hạn chế của màn hình nguyên bản dòng xe Innova

Innova là một trong những dòng xe được đông đảo người dùng yêu thích bởi thiết kế hiện đại, khỏe khoắn mang lại trải nghiệm lái xe ổn định. Nhưng xe vẫn còn một số hạn chế về màn hình nguyên bản:

  • Màn hình ô tô Innova chưa được hỗ trợ kết nối Wifi và không được tích hợp camera hành trình.
  • Thiết kế kích thước màn hình khá nhỏ mang đến cho người dùng trải nghiệm quan sát không thoải mái.
  • Chưa được tích hợp kết nối với các nền tảng đa phương tiện để giải trí.

Tiện nghi trên xe Toyota Innova được nhận xét là vẫn còn nhiều thiếu sót, chưa đáp ứng đầy đủ các tính năng tiện ích cho người dùng. Để giải quyết vấn đề đó việc nâng cấp lên màn hình Android xe Innova là sự lựa chọn tốt nhất cho các chủ xế.

Hạn chế của màn hình nguyên bản dòng xe Innova

Tính năng siêu việt của màn hình android ô tô Innova

Màn hình Android đang dần thay thế những màn hình ô tô Innova. Bởi thiết bị mang đến cho người dùng những tính năng hiện đại chỉ có trên những dòng xe cao cấp.

Thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Được thiết kế màn hình với kích  thước lớn hơn 10 inch Full HD làm tăng thêm sự sang trọng cho nội thất trong xe. Với độ phân giải video lên đến 1080p luôn hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét, rõ ràng nhất. Ngoài ra màn hình còn được trang bị công nghệ IPS chống chói, chống lóa hiệu quả.

 

Thiết kế hiện đại, thời thượng

Đa nhiệm tiện ích mượt mà

Màn hình Android xe Innova với cấu hình mạnh mẽ, dung lượng lưu trữ lớn đảo bảo khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Hệ điều hành Android siêu nhạy, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm điện năng. Thoải mái tận hưởng những tính năng giải trí đa phương tiện: xem phim, lướt web truyền hình trực tuyến,…

Ngoài ra, màn hình còn được kết nối internet tốc độ cao, bluetooth không dây giúp người dùng có thể đồng bộ dữ liệu từ điện thoại qua màn hình dễ dàng.

Đa nhiệm tiện ích siêu mượt 

Trải nghiệm kho ứng dụng giải trí

Màn hình được tích hợp kho ứng dụng giải trí đa dạng từ Google Play giúp người dùng thoải mái xem phim, lướt web, đọc tin tức,… Mang lại cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong suốt chuyến hành trình lái xe.

Đặc biệt bạn có thể điều khiển màn hình bằng điện thoại mà không cần phải kết nối trực tiếp các thiết bị khác, đảm bảo an toàn trong chuyến hành trình.

Kho ứng dụng giải trí đa dạng, mới lạ

GTX Auto Care chuyên lắp đặt màn hình Android cho ô tô

Lựa chọn trung tâm uy tín để lắp đặt màn hình Android là yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng và an toàn khi lái xe. Trên thị trường có hàng ngàn trung tâm lắp đặt với nhiều chất lượng khác nhau. Các chủ xế nên có sự lựa chọn thông thái để chọn cho xế yêu của mình trung tâm uy tín, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

GTX Auto Care tự hào là trung tâm lắp màn hình Android cho ô tô chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.

Trung tâm bảo dưỡng và chăm sóc xe hàng đầu – GTX Auto Care

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về màn hình Android ô tô Innova. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, hãy liên hệ ngay cho GTX để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

GTX AUTO CARE – TRUNG TÂM NÂNG CẤP VÀ CHĂM SÓC XE Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Xem thêm: https://gtxautocare.vn/man-hinh-android-o-to-innova

 

Title: Địa chỉ lắp đặt màn hình Android ô tô Innova uy tín

Email: gtxautoentity@gmail.com

Job Categories: Marketing. Job Types: Full-Time. Salaries: 60,000 - 80,000.

Endless.

123 total views, 2 today

Apply for this Job